Tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Đài Truyền thanh - Truyền hình Tĩnh Gia

Chiều ngày 18-5-2017, UBND huyện Tĩnh Gia tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Đài Truyền thanh – Truyền hình Tĩnh Gia.

            Cách đây 50 năm, ngày 19-5-1967, Đài Truyền thanh Tĩnh Gia (tiền thân của Đài Truyền thanh – Truyền hình Tĩnh Gia ngày nay) chính thức được thành lập. 50 năm qua, các thế hệ những người làm công tác tuyên truyền trên lĩnh vực truyền thanh, truyền hình đã không ngại khó khăn, gian khổ, đồng lòng, quyết tâm và sáng tạo đưa sự nghiệp truyền thanh, truyền hình của huyện ngày càng phát triển, góp phần xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh, xứng đáng với sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà.

Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm 50 năm

            Trong suốt chặng đường phát triển, Đài Truyền thanh – Truyền hình Tĩnh Gia đã không ngừng đổi mới về nội dung, hình thức thể hiện làm cho chương trình ngày càng phong phú, hấp dẫn, bám sát hơi thở cuộc sống, với thông tin đa dạng, phản ánh đầy đủ tình hình thời sự của huyện và các xã thị trấn; chủ động xây dựng, sản xuất chương trình địa phương trên cơ sở bám sát chủ trương, định hướng của cấp ủy, chính quyền, đưa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với đông đảo tầng lớp nhân dân. Hằng năm, Đài đã tổ chức truyền thanh trực tiếp nhiều sự kiện quan trọng của tỉnh, huyện để nhân dân trên địa bàn huyện được nghe và theo dõi. Hiện nay, trung bình mỗi năm Đài xây dựng trên 200 chương trình truyền thanh, truyền hình, với tổng thời lượng hơn 200 giờ phát sóng truyền thanh, truyền hình analog; tăng thời lượng phát sóng từ 2 chương trình lên 4 chương trình truyền thanh, truyền hình/tuần so với trước đây. Ngoài ra, đài đã và đang thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong sản xuất các chương trình. Với những kết quả đã đạt được trong suốt chặng đường 50 năm phát triển, Đài Truyền thanh – Truyền hình Tĩnh Gia đã nhận được nhiều bằng khen của tỉnh, huyện về các nội dung, chương trình đã thực hiện.


         Để phát huy những thành tích đã đạt được, Đài Truyền thanh – Truyền hình Tĩnh Gia sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả các chương trình để phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của huyện, xứng đáng là công cụ tuyên truyền sắc bén của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà.