Các ban, sở, ngành cấp tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình có trẻ em bị đuối nước tại thị xã Nghi Sơn

Sáng ngày 19/5/2022, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá và một số sở, ngành cấp tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình có trẻ em tử vong do đuối nước tại phường Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn.

Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và các ngành, đoàn thể cấp tỉnh thắp hương và thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có trẻ tử vong do đuối nước tại phường Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương cho biết, vào khoảng 15 giờ ngày 16-5, một nhóm học sinh ở phường Hải Thanh ra bãi biển thuộc khu phố Tân Xuyên đá bóng, sau đó rủ nhau xuống tắm biển. Thời điểm các em tắm biển động, sóng to nên em Bùi Đào Chí Thiên, 11 tuổi bị nước cuốn trôi. Sau đó, anh trai là Bùi Đào Chí Dĩnh, 14 tuổi lao ra cứu thì cả hai anh em bị sóng cuốn mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã huy động phương tiện, lực lượng tìm kiếm. Đến ngày 18-5, thi thể hai em đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và các ngành, đoàn thể cấp tỉnh thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có trẻ tử vong do đuối nước tại phường Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn.

Đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và các thành viên trong đoàn đã chia sẻ những mất mát mà gia đình gặp phải. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị địa phương và bà con láng giềng quan tâm, động viên, hỗ trợ để gia đình vượt qua nỗi đau này.

Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và các đơn vị cũng đã trao tiền hỗ trợ của tỉnh cho gia đình có người bị nạn.

 

 

Trần Thanh (Theo Baothanhhhoa.vn)